5 Chiến lược phát triển của công ty tập đoàn RTD hình thành nên giá trị cốt lõi
Chiến lược về sản phẩm
Đa dạng hoá nhãn hiệu, sản phẩm. Ưu tiên cho việc phát triển các sản phẩm có tính độc đáo, có tính công nghệ cao, những sản phẩm của chất xám, những sản phẩm dùng công nghệ sinh học. Phát triển sản phẩm hướng đến sức khoẻ của cộng đồng người Việt, vừa có tính bảo vệ mội trường
Chiến lược về giá cả
Xây dựng một chiến lược giá cả hợp lý đem lại lợi ích hài hoà cho doang nghiệp, nhà phân phối, người nông dân.
Chiến lược phân phối
Phát triển nhiều kênh PP khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo được tính ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của Đại lý và người chăn nuôi.
Chiến lược về nhân sự
Không ngừng thu hút các nhân tài về Công ty, tạo điều kiện làm việc tốt nhất tạo ra sản phẩm chất lượng đem lại lợi ích cho người chăn nuôi
Chiến lược về bán hàng
Đẩy mạnh các hoạt động về xúc tiến bán hàng, nhằm quảng bá thương hiệu công ty, sản phẩm trên thị trường.